Các tiện ích dịch vụ văn phòng cho thuê

Những tiện ích, dịch vụ thường có của tòa nhà cho thuê văn phòng


Việt Nam đang trên đà phát triển trong những năm gần đây, sự phát triển của công nghệ số thời 4.0 đang làm thay đổi tư duy của các Công ty cũ, làm hình thành lên rất nhiều các Công ty khởi nghiệp tìm thuê văn phòng tại các thành phố lớn như HCM và Hà Nội.


Để cho các Công ty khởi nghiệp có thông tin về tìm thuê văn phòng, New Office tổng hợp và chia sẻ vài thông tin về những tiện ích và dịch vụ thường có tại các tòa nhà cho thuê văn phòng.


Để có cái nhìn tổng quan về văn phòng cho thuê bao gồm những dịch vụ và tiện ích gì? Bài viết sẽ chia làm 3 mục chính bao gồm: Tiện tích tòa nhà, dịch vụ tòa nhàkhông gian văn phòng cho thuê.

 

Xem nhanh nội dung
Các tiện ích dịch vụ văn phòng cho thuê
1. Các tiện tích cho thuê văn phòng.
2. Các dịch vụ tại tòa nhà cho thuê văn phòng.
3. Văn phòng cho thuê tại các tòa nhà văn phòng.

Tiện ích dịch vụ văn phòng cho thuê


Tiện tích tòa nhà cho thuê văn phòng

 

  • Thang máy: Ở các cao ốc văn phòng cho thuê thường phải từ 2 thang máy trở lên, một số tòa nhà lớn có từ 4-8 thang máy, thang máy phải đảm bảo đủ công suất vận chuyển cho phép và phải được bảo trì thường xuyên, được vệ sinh liên tục trong ngày.
     
  • Âm thanh, ánh sáng: Ánh sáng là điều cần thiết bên trong tòa nhà, ánh sáng giúp văn phòng trở nên sáng hơn giảm tỷ lệ bệnh về mắt cho nhân viên, một văn phòng đầy đủ ánh sáng sẽ rất năng động và tạo động lực tốt để làm việc. Âm thanh tại những khu vực chung của tòa nhà khiến cho Khách hàng và nhân viên cảm thấy thư thái khi đi vào cao ốc văn phòng để giao dịch.
     
  • Hệ thống điều hòa và thông khí: Hệ thống điều hòa tại các tòa nhà cho thuê văn phòng thường là hệ thống điều hòa trung tâm, đảm bảo nhiệt độ phù hợp cho không gian văn phòng, không quá nóng cũng không quá lạnh tạo sảng khoái và năng lượng tích cực cho nhân viên làm việc.
     
  • Hệ thống PCCC: Hệ thống PCCC hiện đại, tự động phát hiện nơi phát nhiệt và khói, phun nước tự động khi phát hiện nơi phát nhiệt cao, kết hợp với hệ thống thông khí đẩy khỏi ra khỏi tòa nhà. Được kiểm tra định kỳ thường xuyên bởi PCCC Quận.
     
  • Lối đi chung và không gian chung: Những khu vực dùng chung không gian này thường được trải thảm giảm tiếng ồn, tạo ta 1 không gian mà các nhân viên có thể di chuyển từ phòng này sang phòng khác hoặc từ Công ty này sang Công ty khác.

     
  • Wifi: Hầu hết các tòa nhà văn phòng cho thuê tại TP HCM đều cung cấp Wifi miễn phí, đạt chuẩn Quốc Tế để khách hàng có thể dùng cho công việc và không hề lo bị rớt mạng hay chậm.
     
  • Tiện ích chung: Một số tòa nhà văn phòng hạng A còn có những tiện ích chung như máy photocopy, máy fax, máy hủy giấy,… Các Công ty được dùng chung tùy theo gói thuê văn phòng.
     
  • Pantry: Đây là khu vực ăn uống, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, thường được miễn phí trà, café, nước lọc. 
     
  • Nhà vệ sinh: Hệ thống nhà vệ sinh riêng biệt ở mỗi tầng, được vệ sinh thường xuyên cứ mỗi 1 tiếng.
     
  • Phòng sức khỏe: Một số tòa nhà hạng A, còn có 1 phòng sức khỏe, thường khi bạn cảm thấy mệt mỏi và cần nghỉ ngơi thì đây là nơi dành cho bạn.


Dịch vụ tòa nhà cho thuê văn phòng

 

  • Bãi đỗ xe: Các tòa nhà cho thuê văn phòng đều có hầm giữ xe ô tô và hầm giữ xe máy, không gian bãi xe rộng thoáng, lưu lượng xe vào ra tòa nhà dễ dàng.
     
  • Lễ tân: Lễ tân ở các tòa nhà rất chuyên nghiệp đầy đủ nghiệp vụ hỗ trợ Khách hàng như liên hệ các Công ty, hướng dẫn Khách hàng.
     
  • Văn phòng ảo: Đây là dịch vụ thuê bảng hiệu văn phòng tại các tòa nhà cao ốc cho thuê, bạn có thể làm việc tại nhà nhưng trên Giấy phép kinh doanh bạn có 1 địa chỉ uy tín tại các tòa nhà cho thuê văn phòng.
     
  • Phòng họp: Một số tòa nhà có xây dựng sẵn các phòng họp đầy đủ các tiện nghi hỗ trợ cho các Công ty khi có nhu cầu cần họp.
     
  • Phòng tổ chức sự kiện – hội trường: Các tòa nhà cho thuê hạng A, hạng B, thường hay có 1 hoặc 2 phòng lớn (có sức chứa hơn 500-700 khách) dành để cho các Công ty tổ chức sự kiện.
     
  • Phòng giải trí: tại một số khu vực chung còn có khu vực dành cho nhân viên cảm thấy căng thẳng có thể ra chơi game, nghe nhạc, đọc sách để lấy lại tinh thần làm việc.
     
  • Tổng đài số: Khi thuê văn phòng tại các tòa nhà trung tâm, thường bạn sẽ được hỗ trợ tổng đài số. Khi có cuộc gọi vào Hotline tòa nhà, đội Lễ tân sẽ chuyển cuộc gọi vào cho văn phòng bạn.
     
  • Phone book room: Đây là 1 loại phòng đặc biệt, dành cho những bạn có nhu cầu gọi điện thoại riêng mà không muốn bị làm phiền bởi những tác động bên ngoài.
     
  • Nhân viên cơ sở: Nhân viên cơ sở bao gồm các nhân viên của tòa nhà làm việc tại mỗi tầng, như lễ tân ở từng tầng, nhân viên y tế tại từng tầng, nhân viên kỹ thuật sự cố tại từng tầng, … để có thể hỗ trợ bạn 1 cách nhanh nhất.


Văn phòng cho thuê

 

  • Văn phòng làm việc: đây là không gian văn phòng cho thuê tại mỗi tầng của tòa nhà văn phòng, thường được cho thuê theo nhu cầu diện tích mà các Công ty thuê. Khi thuê văn phòng bạn cần xác định trước các nhu cầu chung của Công ty như: Thuê văn phòng ở đâu? Diện tích thuê văn phòng như thế nào? Ngân sách cho việc thuê văn phòng bao nhiêu? Và cần tìm đến Dịch vụ tư vấn tìm thuê văn phòng uy tín để tránh mất thời gian khi tìm thuê văn phòng.
     
  • Văn phòng trọn gói: đây là 1 kiểu văn phòng đã setup trước nội thất, đầy đủ tiện nghi văn phòng, bạn chỉ cần đem laptop vào là có thể làm việc. 
     
  • Văn phòng chia sẻ: Là dạng văn phòng dùng chung, không gian chung, cũng đầy đủ tiện nghi có sẵn  nhưng không có không gian riêng như văn phòng trọn gói hay văn phòng làm việc.


Cảm ơn bạn đã tìm hiểu qua những dịch vụ và tiện ích của văn phòng cho thuê cùng New Office

 

New Office cũng đang cung cấp dịch vụ Tư vấn giải pháp tìm thuê văn phòng thông qua Hotline 0888 262838 nhằm hạn chế tiếp xúc tránh lây lan dịch bệnh cho cộng đồng. New Office là đơn vị cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp HCM, với hơn 1052 văn phòng cho thuê tại quận 1, cũng như hơn 815 văn phòng cho thuê tại quận 3 và còn rất nhiều văn phòng làm việc tại các cao ốc văn phòng quận Phú Nhuận, Tân Bình và Bình Thạnh.

 

Để có thể biết thông tin chính xác về các chi phí thuê văn phòng cùng các tiện ích, dịch vụ cho thuê văn phòng tại các tòa nhà. Bạn có thể tìm 1 đơn vị uy tín về cho thuê văn phòng tại Tp HCM để có thể tìm thuê văn phòng nhanh nhất và thông tin chính xác nhất.


Công ty TNHH NEW OFFICE | Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

Trụ sở: Tầng lửng tòa nhà Văn Oanh Building, 54 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

VPLV: Tầng trệt TKX Building, 46/32 Nguyễn Công Hoan, phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Hotline thuê văn phòng: 0888 26 28 38 – Điện thoại 028 6271 8379

Website: https://www.newoffice.vn

New Office